Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96880
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVo, Van Dut-
dc.contributor.authorLe, Ngoc Mai Thy-
dc.date.accessioned2024-03-01T02:57:13Z-
dc.date.available2024-03-01T02:57:13Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911740-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96880-
dc.description92 pvi_VN
dc.description.abstractThe factors (Perceived quality, Brandawareness, Brand loyalty, and Brand association) that affect customerpurchase intention regarding brand equity for Jollibee restaurant chainvi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleThe effect of brand equity dimensions on customer purchase intention: The case of Jollibee restaurant chain in Can Tho Cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.