Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96908
Nhan đề: Factors affecting the perception of VinFast electric car brand image of people in Can Tho City
Tác giả: Luu, Tien Thuan
Nguyen, Huynh Khoa Hung
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The goal of the research is to conduct a detailed assessment of the factors affecting the perception of the VinFast electric motorbike brand among residents in Can Tho city, thereby proposing recommendations and solutions to improve customer awareness of this brand.
Mô tả: 91 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96908
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.233.198


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.