Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96922
Nhan đề: The relationship between brand image, brand awareness, brand trust, brand love, and word of mouth for SJC jewelry brand.
Tác giả: Le, Tran Thien Y
Tieu, My Hai
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyze the influence of the relationship between brand awareness, brand image, brand trust, brand love, and word of mouth for SJC jewelry brand, and provide managerial implications to enhance customers' brand love for the SJC brand when purchasing luxury jewelry products from the SJC brand.
Mô tả: 97 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96922
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.06 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.109.209


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.