Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96924
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNgo, My Tran-
dc.contributor.authorLe, Quoc Thinh-
dc.date.accessioned2024-03-01T07:59:01Z-
dc.date.available2024-03-01T07:59:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911731-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96924-
dc.description84 pvi_VN
dc.description.abstractAnalyze the current state of brand management activities at SJC company, thus providing solutions to help improve the brand management activities of SJC Can Tho company soon.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleSolutions to improve brand management at SJC Can Tho company.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.