Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96926
Nhan đề: The determinants of online purchase intention through Shopee affiliate marketing of young consumers in Can Tho City: The case of Fashion products
Tác giả: Khong, Tien Dung
Nguyen, My Lam
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyzed different factors influencing consumers' intention to buy clothes online through affiliate links on Shopee of young consumers in Can Tho city. Thereby making recommendations to drive consumers' intention to buy fashion products online through Shopee affiliate marketing programs.
Mô tả: 101 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96926
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.117.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.