Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96933
Nhan đề: Influence of Augmented Reality on Purchase Intention in e-commercial beauty market: The case of Shopee platform
Tác giả: Nguyen, Tuan Kiet
Huynh, Nhu Khanh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analysis and target is the effect of the integration of a shopping-online platform, Shopee, and AR-enabled on purchase intention in the beauty market.
Mô tả: 157 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96933
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.15.91


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.