Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96949
Nhan đề: The effect of female stereotypes in advertising: A case study of Levi’s jeans advertising
Tác giả: Pham, Le Hong Nhung
Nguyen, Mai Kha Vi
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: This study investigates the effect of female stereotypes in advertising in terms of attitudes toward the advertisements, attitudes toward the brand and purchase intention.
Mô tả: 79 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96949
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.206.225


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.