Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96958
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTruong, Dong Loc-
dc.contributor.authorTran, Phuong Vy-
dc.date.accessioned2024-03-01T09:05:07Z-
dc.date.available2024-03-01T09:05:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911770-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96958-
dc.description75 pvi_VN
dc.description.abstractExplore determinants of customers’decision to purchase TH True Milk brand milk products in Cai Rang district, Can Tho city.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleDeterminants of purchasing descions for TH True Milk brand milk products: the case of customers in Cai Rang district, Can Tho cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.194.159


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.