Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9696
Title: Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố marketing du lịch đối với sự hài lòng của du khách tại vườn quốc gia U Minh Thượng
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Trần, Thị Ngọc Lý
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Cơ sở lý luận về nội dung Marketing du lịch. Phân tích, đánh giá về thực trạng Marketing du lịch tại VQG U Minh Thượng. Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với các yếu tố Marketing du lịch tại VQG U Minh Thượng. Đề xuất các hàm ý quản trị liên quan đến các yếu tố Marketing du lịch cho VQG U Minh Thượng.
Description: 111 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9696
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.223.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.