Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9696
Nhan đề: Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố marketing du lịch đối với sự hài lòng của du khách tại vườn quốc gia U Minh Thượng
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Trần, Thị Ngọc Lý
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Cơ sở lý luận về nội dung Marketing du lịch. Phân tích, đánh giá về thực trạng Marketing du lịch tại VQG U Minh Thượng. Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với các yếu tố Marketing du lịch tại VQG U Minh Thượng. Đề xuất các hàm ý quản trị liên quan đến các yếu tố Marketing du lịch cho VQG U Minh Thượng.
Mô tả: 111 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9696
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.23.110


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.