Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9696
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Lý-
dc.date.accessioned2019-07-04T07:19:16Z-
dc.date.available2019-07-04T07:19:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502380-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9696-
dc.description111 Trvi_VN
dc.description.abstractCơ sở lý luận về nội dung Marketing du lịch. Phân tích, đánh giá về thực trạng Marketing du lịch tại VQG U Minh Thượng. Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với các yếu tố Marketing du lịch tại VQG U Minh Thượng. Đề xuất các hàm ý quản trị liên quan đến các yếu tố Marketing du lịch cho VQG U Minh Thượng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleMức độ ảnh hưởng của các yếu tố marketing du lịch đối với sự hài lòng của du khách tại vườn quốc gia U Minh Thượngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.210.205


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.