Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96976
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Dũng-
dc.contributor.authorVũ, Việt Tiến-
dc.date.accessioned2024-03-02T08:25:32Z-
dc.date.available2024-03-02T08:25:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96976-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích nhận diện và kiểm định các nhân tố tác động tới ý định sử dụng thực phẩm chức năng. Cuộc khảo sát phục vụ cho nghiên cứu đã được thực hiện trên 189 đối tượng khảo sát là người trẻ chơi thể thao tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 nhân tố tác động tới ý định sử dụng thực phẩm chức năng. Trong đó, nhân tố thái độ và nhân tố chuẩn chủ quan có tác động tích cực; nhân tố cảm nhận rủi ro có tác động tiêu cực tới ý định sử dụng. Từ đó, bài viết đưa ra một số bình luận khuyến nghị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 647 .- Tr.110-112-
dc.subjectThực phẩm chức năngvi_VN
dc.subjectNgười trẻvi_VN
dc.subjectNhận diệnvi_VN
dc.subjectKiểm địnhvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleNhận diện và kiểm định một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm chức năng của người trẻvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.