Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96977
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Hà-
dc.date.accessioned2024-03-02T08:27:47Z-
dc.date.available2024-03-02T08:27:47Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96977-
dc.description.abstractBài viết phân tích hành vi của người tiêu dùng để từ đó đưa ra các gợi ý cho các nhà quản lý vĩ mô và các nhà kinh doanh, nhập khẩu và phân phối thịt bò Mỹ cấp đông từ đó giải quyết đầu ra cho chuỗi cung ứng thịt bò Mỹ cấp đông tại Gia Lâm, Hà Nội. Các gợi ý với các cấp quản lý vĩ mô và vi mô nhằm nâng cao ý định mua thịt bò Mỹ cấp đông của người tiêu dùng Gia Lâm, Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, từ đó giải quyết đầu ra cho thịt bò Mỹ cấp đông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 647 .- Tr.113-115-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectQuyết định muavi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectThịt bò Mỹ cấp đôngvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thịt bò Mỹ cấp đông của người tiêu dùng tại Gia Lâm, Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.232.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.