Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9697
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Thị Ánh Nguyệt-
dc.contributor.authorHuỳnh, Quốc Việt-
dc.date.accessioned2019-07-04T07:23:33Z-
dc.date.available2019-07-04T07:23:33Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507612-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9697-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu thực trạng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel ở Cần Thơ và phân tích đánh giá các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng nhằm đưa ra các giải pháp hợp lý để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động của Viettel.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tếvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di dộng của Viettel ở Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.101.51


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.