Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96998
Nhan đề: Xu hướng thương mại điện tử của Việt Nam hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Hảo
Từ khoá: Thương mại điện tử
Việt Nam
Xu hướng phát triển
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 648 .- Tr.49-51
Tóm tắt: Trong và sau đại dịch Covid, số người mua sắm trực tuyến tăng nhanh, nhiều doanh nghiệp cũng như hộ kinh doanh cá thể đã và đang tích cực triển khai hoạt động chuyển đổi số để thích ứng với bối cảnh mới. Theo kết quả khảo sát của VECOM, năm 2022 lĩnh vực thương mại điện tử tăng trưởng mạnh mẽ (trên 25%) và đạt quy mô 20 tỷ USD. Tốc độ này sẽ tiếp tục được duy trì trong giai đoạn 2023 - 2025. Bài viết đề cập tới vấn đề về sự phát triển của thương mại điện tử trong bối cảnh hiện nay và xu hướng phát triển của thương mại điện tử trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96998
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.124.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.