Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96998
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Hảo-
dc.date.accessioned2024-03-02T13:34:25Z-
dc.date.available2024-03-02T13:34:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96998-
dc.description.abstractTrong và sau đại dịch Covid, số người mua sắm trực tuyến tăng nhanh, nhiều doanh nghiệp cũng như hộ kinh doanh cá thể đã và đang tích cực triển khai hoạt động chuyển đổi số để thích ứng với bối cảnh mới. Theo kết quả khảo sát của VECOM, năm 2022 lĩnh vực thương mại điện tử tăng trưởng mạnh mẽ (trên 25%) và đạt quy mô 20 tỷ USD. Tốc độ này sẽ tiếp tục được duy trì trong giai đoạn 2023 - 2025. Bài viết đề cập tới vấn đề về sự phát triển của thương mại điện tử trong bối cảnh hiện nay và xu hướng phát triển của thương mại điện tử trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 648 .- Tr.49-51-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectXu hướng phát triểnvi_VN
dc.titleXu hướng thương mại điện tử của Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.181.246


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.