Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96999
Title: Chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Lai Châu
Authors: Vũ, Thị Ngọc Anh
Hà, Sơn Tùng
Keywords: Công ty Điện lực
Lai Châu
Chất lượng dịch vụ
Khách hàng
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 648 .- Tr.52-54
Abstract: Công ty Điện lực Lai Châu là một công ty trực thuộc Tổng Công ty điện lực miền Bắc cung cấp các dịch vụ điện năng đến khách hàng. Thông qua nghiên cứu 298 khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty điện lực Lai Châu trên các tiêu chí yếu tố gần gũi, tin tưởng và cách tiếp cận dịch vụ, phương tiện vật chất hữu hình, mức độ đáp ứng dịch vụ, mức độ đảm bảo về chuyên môn, sự cảm thông của đội ngũ nhân viên. Nghiên cứu đã đưa ra những giải pháp cho Công ty điện lực Lai Châu để nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96999
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.208.46


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.