Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97017
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Xuân Quỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phúc Cẩm-
dc.contributor.authorNguyễn, Phạm Diệu Mơ-
dc.date.accessioned2024-03-02T14:36:25Z-
dc.date.available2024-03-02T14:36:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97017-
dc.description.abstractChất lượng trải nghiệm sân bay đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của các thành phố du lịch như Đà Nẵng. Sân bay thường là địa điểm đầu tiên và cũng là địa điểm kết thúc hành trình trải nghiệm của du khách. Do đó, mục tiêu của nghiên cứu này là tìm hiểu tác động của trải nghiệm dịch vụ sân bay lên hình ảnh thương hiệu địa phương và ý định quay trở lại điểm đến, trường hợp thành phố Đà Nẵng thông qua một khảo sát với 301 bảng câu hỏi. Nghiên cứu đã cho thấy rằng sự sạch sẽ, an ninh trật tự, dịch vụ check-in và tính thẩm mỹ đều ảnh hưởng tích cực lên sự hài lòng của khách hàng, trong khi đó vai trò của cơ sở vật chất lại không được ghi nhận. Ngoài ra, sự hài lòng về trải nghiệm sân bay là nhân tố quan trọng góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu địa phương. Cuối cùng, nghiên cứu xác nhận sự hài lòng về sân bay và hình ảnh thương hiệu địa phương là hai nhân tố ảnh hưởng ý nghĩa lên dự định quay trở lại điểm đến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 313 .- Tr.60-69-
dc.subjectTrải nghiệm sân bayvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectDự định quay trở lại điểm đếnvi_VN
dc.subjectHình ảnh thương hiệu địa phươngvi_VN
dc.titleTác động của trải nghiệm dịch vụ sân bay lên hình ảnh thương hiệu địa phương và dự định quay trở lại điểm đến: Trường hợp thành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.10.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.