Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97031
Nhan đề: Phát triển thị trường công nghiệp văn hóa ở Việt Nam trong điều kiện hiện nay
Tác giả: Vũ, Trọng Lâm
Từ khoá: Văn hóa
Công nghiệp văn hóa
Sản phẩm công nghiệp
Việt Nam
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 315 .- Tr.35-42
Tóm tắt: Cùng với sự gia tăng nhanh chóng sức mạnh tổng hợp quốc gia và sự tác động của hội nhập quốc tế, ngành công nghiệp văn hóa tại Việt Nam đã bước vào một thời kỳ phát triển mới, đạt được những kết quả ban đầu quan trọng. Tuy nhiên, bên cạnh những khởi sắc và các kết quả ban đầu đã đạt được, ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam vẫn còn nhiều bất cập và đang gặp rất nhiều khó khăn, thách thức. Bài viết làm rõ bản chất công nghiệp văn hóa, phân tích những bất cập trong phát triển thị trường công nghiệp văn hóa ở Việt Nam hiện nay, từ đó đề xuất những giải pháp trọng tâm trong phát triển thị trường công nghiệp văn hóa ở nước ta thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97031
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.81.128


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.