Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97042
Nhan đề: Xây dựng thang đo cảm nhận hạnh phúc của nhân viên trong doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khách sạn
Tác giả: Tạ, Huy Hùng
Đỗ, Vũ Phương Anh
Từ khoá: Hạnh phúc nhân viên
Lĩnh vực khách sạn
Quản trị nhân lực
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 316 .- Tr.55-64
Tóm tắt: Đại dịch Covid-19 trên phạm vi toàn cầu gây ra ảnh hưởng tới sự phát triển của doanh nghiệp và người lao động. Sau đại dịch Covid-19, doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn cần điều chỉnh chính sách nhân sự thu hút và giữ chân nhân sự qua quan tâm tới sự hạnh phúc của nhân viên. Trong nghiên cứu này, tác giả sử dụng khung lý thuyết AMO (Năng lực - Động lực - Cơ hội) để xây dựng lý thuyết nền tảng về sự hạnh phúc của nhân viên. Phương pháp nghiên cứu kết hợp giữa định lượng và định tính, tác giả xác định được các yếu tố cấu thành sự hạnh phúc của nhân viên trong lĩnh vực khách sạn hậu Covid-19, những đóng góp của nghiên cứu để xây dựng thang đo mà còn cung cấp và hoàn thiện thêm cơ sở lý luận về Sự hạnh phúc của nhân viên trong tiếp cận cá nhân để đề xuất với doanh nghiệp những giải pháp cải thiện sự hạnh phúc nhân viên và động lực làm việc của nhân viên để cải thiện hiệu quả công việc giai đoạn tiếp theo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97042
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.17.175


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.