Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97042
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTạ, Huy Hùng-
dc.contributor.authorĐỗ, Vũ Phương Anh-
dc.date.accessioned2024-03-03T07:36:52Z-
dc.date.available2024-03-03T07:36:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97042-
dc.description.abstractĐại dịch Covid-19 trên phạm vi toàn cầu gây ra ảnh hưởng tới sự phát triển của doanh nghiệp và người lao động. Sau đại dịch Covid-19, doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn cần điều chỉnh chính sách nhân sự thu hút và giữ chân nhân sự qua quan tâm tới sự hạnh phúc của nhân viên. Trong nghiên cứu này, tác giả sử dụng khung lý thuyết AMO (Năng lực - Động lực - Cơ hội) để xây dựng lý thuyết nền tảng về sự hạnh phúc của nhân viên. Phương pháp nghiên cứu kết hợp giữa định lượng và định tính, tác giả xác định được các yếu tố cấu thành sự hạnh phúc của nhân viên trong lĩnh vực khách sạn hậu Covid-19, những đóng góp của nghiên cứu để xây dựng thang đo mà còn cung cấp và hoàn thiện thêm cơ sở lý luận về Sự hạnh phúc của nhân viên trong tiếp cận cá nhân để đề xuất với doanh nghiệp những giải pháp cải thiện sự hạnh phúc nhân viên và động lực làm việc của nhân viên để cải thiện hiệu quả công việc giai đoạn tiếp theo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 316 .- Tr.55-64-
dc.subjectHạnh phúc nhân viênvi_VN
dc.subjectLĩnh vực khách sạnvi_VN
dc.subjectQuản trị nhân lựcvi_VN
dc.titleXây dựng thang đo cảm nhận hạnh phúc của nhân viên trong doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khách sạnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.