Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97042
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ, Huy Hùng-
dc.contributor.authorĐỗ, Vũ Phương Anh-
dc.date.accessioned2024-03-03T07:36:52Z-
dc.date.available2024-03-03T07:36:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97042-
dc.description.abstractĐại dịch Covid-19 trên phạm vi toàn cầu gây ra ảnh hưởng tới sự phát triển của doanh nghiệp và người lao động. Sau đại dịch Covid-19, doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn cần điều chỉnh chính sách nhân sự thu hút và giữ chân nhân sự qua quan tâm tới sự hạnh phúc của nhân viên. Trong nghiên cứu này, tác giả sử dụng khung lý thuyết AMO (Năng lực - Động lực - Cơ hội) để xây dựng lý thuyết nền tảng về sự hạnh phúc của nhân viên. Phương pháp nghiên cứu kết hợp giữa định lượng và định tính, tác giả xác định được các yếu tố cấu thành sự hạnh phúc của nhân viên trong lĩnh vực khách sạn hậu Covid-19, những đóng góp của nghiên cứu để xây dựng thang đo mà còn cung cấp và hoàn thiện thêm cơ sở lý luận về Sự hạnh phúc của nhân viên trong tiếp cận cá nhân để đề xuất với doanh nghiệp những giải pháp cải thiện sự hạnh phúc nhân viên và động lực làm việc của nhân viên để cải thiện hiệu quả công việc giai đoạn tiếp theo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 316 .- Tr.55-64-
dc.subjectHạnh phúc nhân viênvi_VN
dc.subjectLĩnh vực khách sạnvi_VN
dc.subjectQuản trị nhân lựcvi_VN
dc.titleXây dựng thang đo cảm nhận hạnh phúc của nhân viên trong doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khách sạnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.249.191


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.