Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97044
Title: Đánh giá quảng cáo trên Tiktok: Tiếp cận mô hình SOR
Authors: Trương, Thị Hoàng Oanh
Hồ, Xuân Hướng
Võ, Thanh Trúc
Nguyễn, Trung Tiến
Lê, Nhật Hạnh
Keywords: Sự hiện diện xã hội
Sự đắm chìm
Gắn kết quảng cáo
Đánh giá quảng cáo
TikTok
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 316 .- Tr.76-85
Abstract: Nghiên cứu này xây dựng và kiểm định mô hình nghiên cứu về mối quan hệ giữa sự hiện diện xã hội, sự đắm chìm, gắn kết quảng cáo và đánh giá quảng cáo TikTok dựa trên mô hình Kích thích - Quá trình - Phản hồi. Mô hình cấu trúc tuyến tính bình phương nhỏ nhất từng phần với phần mềm SmartPLS được sử dụng. Kết quả phân tích dựa trên 290 mẫu khảo sát tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chỉ ra rằng sự hiện diện xã hội và đắm chìm tác động đáng kể đến gắn kết quảng cáo và sự gắn kết này tác động tích cực đến đánh giá quảng cáo TikTok. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đã chỉ ra gắn kết quảng cáo là yếu tố trung gian quan trọng trong mối quan hệ giữa các kích thích quảng cáo như sự hiện diện xã hội, đắm chìm và đánh giá quảng cáo. Kết quả nghiên cứu này có ý nghĩa quan trọng đối với các tổ chức quảng cáo để thu hút và duy trì khách hàng tiềm năng, từ đó, tăng khả năng gắn kết của họ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97044
ISSN: 1859-0012
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.202.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.