Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97044
Nhan đề: Đánh giá quảng cáo trên Tiktok: Tiếp cận mô hình SOR
Tác giả: Trương, Thị Hoàng Oanh
Hồ, Xuân Hướng
Võ, Thanh Trúc
Nguyễn, Trung Tiến
Lê, Nhật Hạnh
Từ khoá: Sự hiện diện xã hội
Sự đắm chìm
Gắn kết quảng cáo
Đánh giá quảng cáo
TikTok
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 316 .- Tr.76-85
Tóm tắt: Nghiên cứu này xây dựng và kiểm định mô hình nghiên cứu về mối quan hệ giữa sự hiện diện xã hội, sự đắm chìm, gắn kết quảng cáo và đánh giá quảng cáo TikTok dựa trên mô hình Kích thích - Quá trình - Phản hồi. Mô hình cấu trúc tuyến tính bình phương nhỏ nhất từng phần với phần mềm SmartPLS được sử dụng. Kết quả phân tích dựa trên 290 mẫu khảo sát tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chỉ ra rằng sự hiện diện xã hội và đắm chìm tác động đáng kể đến gắn kết quảng cáo và sự gắn kết này tác động tích cực đến đánh giá quảng cáo TikTok. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đã chỉ ra gắn kết quảng cáo là yếu tố trung gian quan trọng trong mối quan hệ giữa các kích thích quảng cáo như sự hiện diện xã hội, đắm chìm và đánh giá quảng cáo. Kết quả nghiên cứu này có ý nghĩa quan trọng đối với các tổ chức quảng cáo để thu hút và duy trì khách hàng tiềm năng, từ đó, tăng khả năng gắn kết của họ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97044
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.249.84


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.