Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97056
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Văn Hùng-
dc.date.accessioned2024-03-03T10:42:39Z-
dc.date.available2024-03-03T10:42:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97056-
dc.description.abstractĐổi mới (innovation) được coi là một tiền đề quan trọng để tạo ra năng lực cạnh tranh nhằm đạt được sự tăng trưởng dài hạn của công ty trong môi trường kinh doanh luôn biến đổi như hiện nay. Không thể phủ nhận những kết quả đạt được của ngành điện nói chung và doanh nghiệp phân phối điện nói riêng do đổi mới. Tuy nhiên, sau đại dịch Covid-19 và áp lực từ phục hồi kinh tế nhanh chóng đòi hỏi cần có sự thúc đẩy đổi mới mạnh mẽ hơn nữa. Bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh đổi mới mà đặc biệt đổi mới quản lý trong lĩnh vực phân phối điện năng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 649 .- Tr.25-27-
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectGiải pháp đẩy mạnhvi_VN
dc.subjectĐổi mớivi_VN
dc.subjectĐiện năngvi_VN
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh đổi mới trong doanh nghiệp phân phối điệnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.51.102


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.