Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97057
Title: Ứng dụng mô hình Neural Network trong việc phân loại cảm xúc khách hàng tiêu dùng trực tuyến
Authors: Hoàng, Nữ Thanh Tuyền
Nguyễn, Thế Cường
Bùi, Đức Minh
Vương, Thị Thảo Bình
Keywords: Mô hình Neural Network
Khách hàng
Tiêu dùng trực tuyến
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 649 .- Tr.28-30
Abstract: Nghiên cứu giới thiệu phương pháp ứng dụng mô hình mạng Neural network trong việc xác định tâm lý tiêu dùng trực tuyến nhằm giúp các doanh nghiệp dựa vào đánh giá sản phẩm để có đánh giá chung về tâm lý tiêu dùng. Bài viết này trình bày ứng dụng phân loại cảm xúc khách hàng khi mua thiết bị điện tử online qua Shopee, mua bán ngôn ngữ tiếng Việt. Kết quả nghiên cứu cho thấy khả năng phân loại chính xác các đánh giá tiêu cực và không tiêu cực đạt độ chính xác xấp xỉ 90%, cho thấy mô hình có khả năng phân loại tốt trong việc phân loại các đánh giá tiêu cực và không tiêu cực, phù hợp cho việc áp dụng phân loại đối với các dữ liệu thực tế.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97057
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.254.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.