Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97057
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Nữ Thanh Tuyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thế Cường-
dc.contributor.authorBùi, Đức Minh-
dc.contributor.authorVương, Thị Thảo Bình-
dc.date.accessioned2024-03-03T10:47:12Z-
dc.date.available2024-03-03T10:47:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97057-
dc.description.abstractNghiên cứu giới thiệu phương pháp ứng dụng mô hình mạng Neural network trong việc xác định tâm lý tiêu dùng trực tuyến nhằm giúp các doanh nghiệp dựa vào đánh giá sản phẩm để có đánh giá chung về tâm lý tiêu dùng. Bài viết này trình bày ứng dụng phân loại cảm xúc khách hàng khi mua thiết bị điện tử online qua Shopee, mua bán ngôn ngữ tiếng Việt. Kết quả nghiên cứu cho thấy khả năng phân loại chính xác các đánh giá tiêu cực và không tiêu cực đạt độ chính xác xấp xỉ 90%, cho thấy mô hình có khả năng phân loại tốt trong việc phân loại các đánh giá tiêu cực và không tiêu cực, phù hợp cho việc áp dụng phân loại đối với các dữ liệu thực tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 649 .- Tr.28-30-
dc.subjectMô hình Neural Networkvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectTiêu dùng trực tuyếnvi_VN
dc.titleỨng dụng mô hình Neural Network trong việc phân loại cảm xúc khách hàng tiêu dùng trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.21.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.