Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97062
Nhan đề: Thực trạng du lịch và giải pháp định vị thương hiệu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Đặng, Đình Tiến
Từ khoá: Thương hiệu du lịch
Thực trạng du lịch
Thành phố Hồ Chí Minh
Định vị
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 649 .- Tr.43-45
Tóm tắt: Từ đầu năm đến nay, du lịch là một trong số ít ngành kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM) có mức tăng trưởng tốt, gần cán mốc doanh thu 126.000 tỷ đồng tính đến quý 3/2023; sắp về đích các kế hoạch của năm 2023 Tp. HCM đặt ra cho ngành du lịch. Bài viết này tóm tắt bức tranh của du lịch Tp. Hồ Chí Minh thời gian qua từ giai đoạn hậu Covid-19 đến nay. Từ đó cho thấy được tiềm năng, lợi thế và sự đa dạng của du lịch Tp. HCM. Để đạt được những kết quả chiến lược mục tiêu cần có sự nỗ lực của nhiều đội ngũ và có những chiến lược định vị thương hiệu hiệu quả để tiến bước dài vững chắc trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97062
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.159.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.