Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9707
Nhan đề: Phân tích mức độ ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc lên hiệu quả sáng tạo của nhân viên giao tiếp trực tiếp với khách hàng
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Lê, Thị Ngọc Xuyến
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài “Phân tích mức độ ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc lên hiểu suất sáng tạo của nhân viên giao tiếp trực tiếp với khách hàng” được thực hiện để đánh giá mức độ ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc lên hiệu quả sáng tạo của nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng từ nhiều nơi khác nhau. Qua đó, giúp các nhà quản lý có cái rõ ràng hơn về tầm ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc lên hiệu suất sáng tạo của nhân viên cũng như hiệu quả hoạt động của tổ chức.
Mô tả: 83 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9707
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.51.102


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.