Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9707
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Xuyến-
dc.date.accessioned2019-07-04T08:05:07Z-
dc.date.available2019-07-04T08:05:07Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502455-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9707-
dc.description83 Trvi_VN
dc.description.abstractĐề tài “Phân tích mức độ ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc lên hiểu suất sáng tạo của nhân viên giao tiếp trực tiếp với khách hàng” được thực hiện để đánh giá mức độ ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc lên hiệu quả sáng tạo của nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng từ nhiều nơi khác nhau. Qua đó, giúp các nhà quản lý có cái rõ ràng hơn về tầm ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc lên hiệu suất sáng tạo của nhân viên cũng như hiệu quả hoạt động của tổ chức.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích mức độ ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc lên hiệu quả sáng tạo của nhân viên giao tiếp trực tiếp với khách hàngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.159.148


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.