Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9708
Nhan đề: Mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Long Xuyên
Tác giả: Phan, Thị Ngọc Khuyên
Nguyễn, Thị Thanh Thảo
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hiện trạng sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Long Xuyên. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn. Đề xuất các giải pháp nhầm nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút nhiều khách hàng hơn.
Mô tả: 106 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9708
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.145.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.