Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9708
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Thị Ngọc Khuyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2019-07-04T08:07:41Z-
dc.date.available2019-07-04T08:07:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502421-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9708-
dc.description106 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hiện trạng sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Long Xuyên. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn. Đề xuất các giải pháp nhầm nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút nhiều khách hàng hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleMức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Long Xuyênvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.