Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97092
Nhan đề: Analysis on factors influencing satisfaction and loyalty of Grabfood customers
Tác giả: Khong, Tien Dung
Le, Hoang Long
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The study was conducted to find out the factors that affect customersatisfaction and customer loyalty when using GrabFood fromthe perspectiveof students at Can Tho University. From there, the author proposesadministrative implications to promote loyalty when using GrabFoodservice.
Mô tả: 96 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97092
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.113.59


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.