Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97095
Nhan đề: Brand identity, product quality, pricing policy and predictly purchasing intension: The case of milk products at Vietnam Dairy Products Joint Stock Company
Tác giả: Phan, Dinh Khoi
Phan, Nhu Y
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Investigate the relationship between brand identity, product quality, pricing policy on intension to buy dairy products of Vietnam Dairy Products Joint Stock Company in Can Tho city, thereby proposing some implications to enhance purchasing intension for dairy products of Vietnam Dairy Products Joint Stock Company in Can Tho city.
Mô tả: 96 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97095
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.18.192


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.