Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97096
Nhan đề: The effects of risk perception on consumer’ online shopping intention in Can Tho city
Tác giả: Truong, Dong Loc
Doan, Hynh Anh Thu
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: This study aims to measure the effects of consumers' risk perceptiononconsumers' online shopping intention, thereby proposing some management implications to enhance online purchasing of consumers in Can Tho city.
Mô tả: 77 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97096
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.45.159


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.