Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97109
Nhan đề: Impacts of corporate social responsibility on consumer loyalty towards vegan cosmetics brand Cocoon in Can Tho City
Tác giả: Le, Khuong Ninh
Vu, Khanh Linh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Investigate how corporate social responsibility affects consumer loyalty towards vegan cosmetics brand Cocoon in Can Tho City, in order to propose implications to enhance consumer loyalty.
Mô tả: 74 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97109
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.34 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.113.31


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.