Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97125
Nhan đề: Motication and social media influencers driving purchase intention of customers in Can Tho city: A TikTok perspective
Tác giả: Le, Nguyen Doan Khoi
Bui, Ngoc Yen Nhi
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Aanalyze the impact of Motivations and Social Media Influencers driving the purchase intention of customers in Can Tho City. Based on that foundation, the author proposes some implications to maximize reach and engagement for social media marketing professionals on TikTok
Mô tả: 80 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97125
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.110.45


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.