Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97130
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Anh Tu-
dc.contributor.authorPham, My Vien-
dc.date.accessioned2024-03-04T02:33:53Z-
dc.date.available2024-03-04T02:33:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911764-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97130-
dc.description63 pvi_VN
dc.description.abstractBuilding a marketing strategy suitable for the construction field in Kien Giang province, helping the company develop more and solve internal problems within the company.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleBuilding a marketing mixed strategy for Vuong Thanh Phat construction design consulting limited liability company period 2024 - 2027vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
801.55 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.