Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97182
Nhan đề: The impact of E-Banking service quality on the satisfaction of individual customers at Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development, U Minh branch, Ca Mau province
Tác giả: Ngo, My Tran
Kim, Dung
Từ khoá: Tài chính Ngân hàng CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Examine the impact of E-Banking service quality on the satisfaction of individual customers and proposing recommendations to enhance the satisfaction of individual customers regarding E-Banking service quality at the Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development, U Minh branch, Ca Mau province.
Mô tả: 109 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97182
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.101.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.