Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97240
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Hải-
dc.date.accessioned2024-03-05T13:37:12Z-
dc.date.available2024-03-05T13:37:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97240-
dc.description.abstractBài báo đưa ra giải pháp tạo tải cho bộ truyền bánh răng trong thiết bị thực nghiệm khảo sát ảnh hưởng của hạt giảm chấn đến sự giảm rung động của bộ truyền bánh răng. Tải mô phỏng dạng mô-men cản được đặt ở đầu ra trục bị động của bộ truyền bánh răng. Bộ tạo tải gồm một động cơ AC servo MDMA125P và driver Panasonic MDDHVT5540 vận hành ở chế độ mô-men. Động cơ dẫn động và bộ tạo tải được vận hành bởi hệ thống điều khiển sử dụng bộ điều khiển lập trình PLC Delta DPS-100S-24.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 306 .- Tr.129-132-
dc.subjectBộ truyền bánh răngvi_VN
dc.subjectMô men cảnvi_VN
dc.subjectĐộng cơ servovi_VN
dc.subjectPLCvi_VN
dc.titleGiải pháp tạo tải trong thiết bị thực nghiệm khảo sát giảm rung động của bộ truyền bánh răng bằng hạt giảm chấn = A solution for creating the simulation in the experimental device for investigate the vibration reduction of gear transmission by using damping particlesvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.