Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97240
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Thanh Hải | - |
dc.date.accessioned | 2024-03-05T13:37:12Z | - |
dc.date.available | 2024-03-05T13:37:12Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97240 | - |
dc.description.abstract | Bài báo đưa ra giải pháp tạo tải cho bộ truyền bánh răng trong thiết bị thực nghiệm khảo sát ảnh hưởng của hạt giảm chấn đến sự giảm rung động của bộ truyền bánh răng. Tải mô phỏng dạng mô-men cản được đặt ở đầu ra trục bị động của bộ truyền bánh răng. Bộ tạo tải gồm một động cơ AC servo MDMA125P và driver Panasonic MDDHVT5540 vận hành ở chế độ mô-men. Động cơ dẫn động và bộ tạo tải được vận hành bởi hệ thống điều khiển sử dụng bộ điều khiển lập trình PLC Delta DPS-100S-24. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 306 .- Tr.129-132 | - |
dc.subject | Bộ truyền bánh răng | vi_VN |
dc.subject | Mô men cản | vi_VN |
dc.subject | Động cơ servo | vi_VN |
dc.subject | PLC | vi_VN |
dc.title | Giải pháp tạo tải trong thiết bị thực nghiệm khảo sát giảm rung động của bộ truyền bánh răng bằng hạt giảm chấn = A solution for creating the simulation in the experimental device for investigate the vibration reduction of gear transmission by using damping particles | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.86 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.100.190 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.