Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97262
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của người học đối với hình thức học tập trực tuyến tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng
Tác giả: Nguyễn, Bích Như
Nguyễn, Bích Trâm
Nguyễn, Trung Hiếu
Từ khoá: Đánh giá
Học tập trực tuyến
Sự hài lòng
Trường cao đẳng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 11, Số 06 .- Tr.94-101
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu sự hài lòng của người học đối với hình thức học tập trực tuyến tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng. Mô hình nghiên cứu được xây dựng gồm 3 thành phần: (1) Công cụ học tập trực tuyến, (2) Hiệu quả học tập trực tuyến và (3) Lợi ích của học tập trực tuyến. Nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra xã hội học và thống kê toán học để thu thập số liệu, phân tích và đánh giá kết quả trên cơ sở dữ liệu khảo sát 348 học viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy: người học hài lòng với hình thức học tập trực tuyến tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng, trong đó, nhận được sự hài lòng cao nhất là lợi ích của học tập trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97262
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.61 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.35.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.