Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97279
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChim, Thị Tiền-
dc.date.accessioned2024-03-06T04:12:12Z-
dc.date.available2024-03-06T04:12:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97279-
dc.description.abstractĐể thúc đẩy quá trình bán hàng trong hoạt động kinh doanh, nhằm tăng lợi nhuận, các doanh nghiệp (DN) Việt Nam thường sử dụng chiết khẩu thương mại (CKTM) để thu hút khách hàng. Trong thực tế, CKTM có nhiều trường hợp khác nhau, do vậy việc ghi nhận kế toán và xuất hóa đơn khi bán hàng đối với các trường hợp CKTM như thế nào, là vấn đề mà DN và những người làm công tác kế toán cần quan tâm. Bài viết đi sâu nghiên cứu thực tiễn kế toán CKTM, phương pháp ghi nhận đứng trên góc độ người mua và người bán và cách xuất hóa đơn khi bán hàng. Từ đó, giúp những người trực tiếp và gián tiếp làm công tác kế toán hiểu và ghi nhận khoản chiết khấu này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 224 .- Tr.87-92-
dc.subjectChiết khẩu thương mại (CKTM)vi_VN
dc.subjectPhương pháp ghi nhậnvi_VN
dc.subjectHóa đơn bán hàngvi_VN
dc.titleCác trường hợp chiết khấu thương mại xảy ra trong thực tế, phương pháp ghi nhận và cách xử lý hóa đơnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.19.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.