Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9731
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorQuan, Minh Nhựt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2019-07-05T01:08:23Z-
dc.date.available2019-07-05T01:08:23Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1510287-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9731-
dc.description87 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động quảng cáo trong ngành hàng mỹ phẩm tại thành phố Cần Thơ. Qua đó, nhằm đề xuất một số giải pháp cho các doanh nghiệp trong việc quản lý tài sản thương hiệu và đầu tư đúng mức vào các hoạt động quảng cáo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động quảng cáo trong ngành hàng mỹ phẩm tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.232.189


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.