Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9733
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2019-07-05T01:14:57Z-
dc.date.available2019-07-05T01:14:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502340-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9733-
dc.description86 Trvi_VN
dc.description.abstractĐề tài “Thương hiệu thời trang trên các trang Web Thương mại điện tử: Hiệu quả mong đợi của khách hàng và sự truyền miệng điện tử” được thực hiện nhằm tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả mong đợi của khách hàng khi mua sắm thời trang trực tuyến đồng thời đề xuất giải pháp giúp các nhà cung cấp trang Web thương mại điện tử đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleThương hiệu thời trang trên các trang Web thương mại điện tử: Hiệu quả mong đợi của khách hàng và sự truyền miệng điện tửvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.