Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9737
Nhan đề: Phân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty dịch vụ Mobifone khu vực 9
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Huỳnh, Tấn Đạt
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 9. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty trong thời gian tới.
Mô tả: 54 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9737
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.49.212


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.