Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9737
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorHuỳnh, Tấn Đạt-
dc.date.accessioned2019-07-05T01:22:52Z-
dc.date.available2019-07-05T01:22:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507834-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9737-
dc.description54 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 9. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty dịch vụ Mobifone khu vực 9vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.185.37


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.