Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9737
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorHuỳnh, Tấn Đạt-
dc.date.accessioned2019-07-05T01:22:52Z-
dc.date.available2019-07-05T01:22:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507834-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9737-
dc.description54 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 9. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty dịch vụ Mobifone khu vực 9vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.20.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.