Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97459
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến việc giảng dạy kế toán theo cách tiếp cận chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS)
Tác giả: Nguyễn, Phúc Sinh
Từ khoá: Chuẩn mực kế toán quốc tế (IFRS)
Phương pháp giảng dạy kế toán theo nguyên tắc
Hội tụ kế toán
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 230 .- Tr.21-24
Tóm tắt: Tính đến 30-03-2020, có trên 150 quốc gia trên thế giới đã thực hiện IFRS với mức độ áp dụng khác nhau, bao gồm áp dụng toàn phần, hội tụ từng phần hay theo hướng tiệm cận (IFRS Foundation, 2020). Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng chung của các quốc gia trên thế giới trong việc hội tụ hệ thống kế toán quốc gia với IFRS. Sự thay đổi khung pháp lý kế toán, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy kế toán cho sinh viên tại bậc đại học. Vì vậy, việc tham khảo và đúc rút kinh nghiệm đổi mới phương pháp giảng dạy của các quốc gia đã thực hiện IFRS là cần thiết, khi nó cung cấp cái nhìn cụ thể hơn về cách thức mà họ đã thực hiện, cũng như những khó khăn gặp phải trong lộ trình hội tụ của giáo dục kế toán.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97459
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.174.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.