Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97459
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phúc Sinh-
dc.date.accessioned2024-03-11T08:25:50Z-
dc.date.available2024-03-11T08:25:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97459-
dc.description.abstractTính đến 30-03-2020, có trên 150 quốc gia trên thế giới đã thực hiện IFRS với mức độ áp dụng khác nhau, bao gồm áp dụng toàn phần, hội tụ từng phần hay theo hướng tiệm cận (IFRS Foundation, 2020). Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng chung của các quốc gia trên thế giới trong việc hội tụ hệ thống kế toán quốc gia với IFRS. Sự thay đổi khung pháp lý kế toán, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy kế toán cho sinh viên tại bậc đại học. Vì vậy, việc tham khảo và đúc rút kinh nghiệm đổi mới phương pháp giảng dạy của các quốc gia đã thực hiện IFRS là cần thiết, khi nó cung cấp cái nhìn cụ thể hơn về cách thức mà họ đã thực hiện, cũng như những khó khăn gặp phải trong lộ trình hội tụ của giáo dục kế toán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 230 .- Tr.21-24-
dc.subjectChuẩn mực kế toán quốc tế (IFRS)vi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạy kế toán theo nguyên tắcvi_VN
dc.subjectHội tụ kế toánvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến việc giảng dạy kế toán theo cách tiếp cận chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.42.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.