Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97480
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Dũng-
dc.contributor.authorTrịnh, Minh Hoàng-
dc.contributor.authorLê, Bảo Việt-
dc.date.accessioned2024-03-12T02:25:40Z-
dc.date.available2024-03-12T02:25:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97480-
dc.description.abstractNgày nay, hệ thống phanh khí nén được ứng dụng phổ biến trên xe tải, do ưu điểm lực phanh lớn và lực điều khiển bàn đạp nhỏ. Tuy nhiên, độ nhạy hệ thống phanh dẫn động khí nén không cao. Vì thế, việc nghiên cứu hiệu quả phanh của hệ thống phanh dẫn động khí nén cần được chú ý. Trước đây, đã có một số nghiên cứu về hiệu quả phanh của hệ thống phanh dẫn động khí nén, nhưng thường bỏ qua van phân phối nên kết quả chưa thực sự bám sát với thực tế. Trong bài báo này, tác giả sử dụng phương pháp mô phỏng số để đánh giá hiệu quả phanh có kể đến sự ảnh hưởng của van phân phối trong quá trình hoạt động. Kết quả nghiên cứu có thể sử dụng làm cơ sở để đánh giá ảnh hưởng của các thông số kết cấu đến hiệu quả phanh dẫn động khí nén trên xe tải.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 306 .- Tr.215-221-
dc.subjectHệ thống phanh dẫn động khí nénvi_VN
dc.subjectMô phỏng sốvi_VN
dc.subjectVan phân phốivi_VN
dc.titleSử dụng phương pháp mô phỏng số để đánh giá hiệu quả phanh của hệ thống phanh dẫn động khí nén trên xe tải = Using numerical simulation method to assess the brake efficiency of pneumatic brake system on a truckvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.231.97


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.