Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97519
Nhan đề: Cải tiến chất lượng dịch vụ internet banking của Vietcombank - Nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Hàng, Nhật Quang
Từ khoá: Dịch vụ ngân hàng số
Dịch vụ internet banking
Chất lượng dịch vụ
Vietcombank
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 231 .- Tr.64-73
Tóm tắt: Mục đích của bài nghiên cứu là, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ (CLDV) internet banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu được thực hiện khảo sát với 146 khách hàng, thông qua kiểm định độ tin cậy của các thang đo; phân tích sự tương quan; phân tích hồi quy và kiểm định ANOVA. Nghiên cứu đã cho thấy, có 5 nhân tố tác động trực tiếp và cùng chiều đến CLDV internet banking, gồm: Mức độ tin cậy; Mức độ đồng cảm; Năng lực phục vụ; Mức độ đáp ứng và Phương tiện hữu hình. Nghiên cứu cũng đã đề ra một số giải pháp, nhằm nâng cao CLDV internet banking của Vietcombank tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97519
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.24 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.133.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.