Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97519
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHàng, Nhật Quang-
dc.date.accessioned2024-03-12T07:09:43Z-
dc.date.available2024-03-12T07:09:43Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97519-
dc.description.abstractMục đích của bài nghiên cứu là, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ (CLDV) internet banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu được thực hiện khảo sát với 146 khách hàng, thông qua kiểm định độ tin cậy của các thang đo; phân tích sự tương quan; phân tích hồi quy và kiểm định ANOVA. Nghiên cứu đã cho thấy, có 5 nhân tố tác động trực tiếp và cùng chiều đến CLDV internet banking, gồm: Mức độ tin cậy; Mức độ đồng cảm; Năng lực phục vụ; Mức độ đáp ứng và Phương tiện hữu hình. Nghiên cứu cũng đã đề ra một số giải pháp, nhằm nâng cao CLDV internet banking của Vietcombank tại Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 231 .- Tr.64-73-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng sốvi_VN
dc.subjectDịch vụ internet bankingvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectVietcombankvi_VN
dc.titleCải tiến chất lượng dịch vụ internet banking của Vietcombank - Nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.24 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.126.51


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.